Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Bệnh viện GTVT Tháp Chàm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010

Sáng ngày 17/12/2010, được sự chỉ đạo của Cục Y tế GTVT, Bệnh viện GTVT Tháp Chàm đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2010. Về tham dự hội nghị và chỉ đạo hội nghị có ông Vũ Văn Triển, bí thư Đảng ủy Cục, Cục trưởng Cục Y tế GTVT. Cùng đi có ông Phạm Thanh Lâm, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Bs Đỗ Viết Lộc Bí thư chi bộ, giám đốc bệnh viện GTVT Nha Trang.

Hội nghị đã nghe Bs Nguyễn Tôn Kinh Thi, giám đốc bệnh viện GTVT Tháp Chàm, trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2010, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2011-2015 và nhiệm vụ cụ thể năm 2011.


Những năm qua, Cục Y tế đã tạo điều kiện về kinh kinh để bệnh viện cải tạo, sữa chữa cho bộ mặt khang trang hơn. Riêng trong năm nay, Cục Y tế đã tăng cường 01 BSCKI chẩn đoán hình ảnh vào công tác tại bệnh viện. Điều này một mặt tăng số bác sĩ tại bệnh viện, mặt khác đã giúp cho bệnh viện nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị. Cục Y tế cũng đã tạo điều kiện và giúp cho bệnh viện có 1 xe ô tô 16 chỗ và đang làm thủ tục mua 1 xe cứu thương.

Mặc dù còn rất nhiều khó khăn như cơ sở vật chất đã lâu năm, trang thiết bị chưa đầy đủ và nhất là thiếu bác sĩ cũng như lực lượng chuyên môn có tay nghề cao nhưng với sự nổ lực của toàn thể CB-VC bệnh viện, dưới sự điều hành của ban lãnh đạo bệnh viện, năm 2010 Bệnh viện GTVT Tháp Chàm đã thực hiện được 81% chỉ tiêu giường bệnh và thu vào ngân sách 1,9 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu 36%. Mục tiêu giai đoạn 2011-2015 của Bệnh viện là xây dựng Bệnh viện GTVT Tháp Chàm đạt 80% chuẩn bệnh viện hạng 3; xây dựng tốt thương hiệu bệnh viện, với Slogan Chăm sóc để sức khỏe đồng hành trong cuộc sống ; khẳng định vị thế Y tế GTVT tại địa phương. Với sự điều hành cởi mở của Cục trưởng, nhiều CB-VC đã có những phát biểu đóng góp để xây dựng bệnh viện.




Sau khi nghe ý kiến của cán bộ-viên chức bệnh viện, ông Vũ Văn Triển đã biểu dương những thành tích đạt được của CB-VC bệnh viện GTVT Tháp Chàm và đã có những ý kiến chỉ đạo cụ thể cho lãnh đạo, CB-VC bệnh viện trong công tác những thời gian tới.

Trong chuyến công tác lần này, ông Vũ Văn Triển cũng thông báo chính thức quyết định 209/QĐ-ĐUC ngày 15/12/2010 của Đảng ủy Cục Y tế GTVT về việc chỉ định (bổ sung) ông Nguyễn Tôn Kinh Thi giữ chức Bí thư chi bộ Bệnh viện GTVT Tháp Chàm nhiệm kỳ 2011-2013 thay cho ông Nguyễn Văn Nhã, thôi giữ chức bí thư chi bộ sau thời gian 9 tháng vào tăng cường cho Bệnh viện GTVT Tháp Chàm.

Quan tâm tới những khó khăn của Bệnh viện, Ông Phạm Thanh Lâm cũng đã hứa sẽ đề nghị Cục Y tế điều chuyển một kính hiển vi từ Trung tâm Đào tạo về cho Bệnh viện.

Chuyến công tác của đoàn Cục Y tế đã để lại ấn tượng tốt đẹp, tạo thêm niềm tin và nguồn động viên để CB-VC hoàn thành nhiệm vụ năm 2011 sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate

Bài đăng Phổ biến