Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Sau 2 buổi làm việc tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm cao vào chiều 23 và 24 tháng 4, Đại hội Chi bộ Bệnh viện GTVT Tháp Chàm nhiệm kỳ 2015-2020 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Đại hội đã thảo luận và thông qua: Báo cáo chính trị, phương hướng nhiệm vụ phát triển Bệnh viện giai đoạn 2015 - 2020, dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ Cục Y tế GTVT. Đại hội đã bầu Bí thư Chi bộ có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực gánh vác những trọng trách do Đảng giao phó.


Đại hội đã được đồng chí Vũ Văn Triển, ủy viên BCH Đảng bộ Bộ GTVT, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Y tế GTVT đã về dự, theo dõi, chỉ đạo và giúp đỡ Đại hội. 

Ts Vũ Văn Triển Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Y tết GTVTchỉ đạo Đại hội



Thành công của Đại hội là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn Chi bộ, của các cán bộ, nhân viên Bệnh viện trong suốt quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội. Sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, thường xuyên của Đảng ủy Cục Y tế GTVT. Đặc biệt là sự đóng góp bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của các Đảng viên trong toàn Chi bộ.

Ts Vũ Văn Triển thay mặt Đảng ủy Cục Y tế GTVT tặng hoa chúc mừng Đại hội


Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã biểu quyết thông qua phương hướng, mục tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2015-2020; biểu quyết những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu về nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể; đồng thời thông qua Nghị quyết và chương trình hành động của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu Bí thư và phó bi thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Ts Vũ Văn Triển, Bí thư Đảng ủy Cục Y tế GTVT tặng hoa cho bí thư và PBT chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020
Trong niềm vui phấn khởi về thành công của Đại hội, chi bộ kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ, nhân viên phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, trước mắt góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2015, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Cục Y tế GTVT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate

Bài đăng Phổ biến