Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Hội thi Điều dưỡng viên giỏi và thanh lịch 2012

Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc
     Thực hiện kế hoạch của chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập bệnh viện, ngày 18/02/2012, Bệnh viện GTVT Tháp Chàm đã tổ chức "Hội thi Điều dưỡng viên giỏi và thanh lịch năm 2012". Hội thi tổ chức nằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người Điều dưỡng, từng bước thống nhất một số quy trình kỹ thuật chuyên môn của điều dưỡng bệnh viện. Bên cạnh các khía cạnh chuyên môn, hội thi đặc biệt chú trọng đến mục tiêu phát động và duy trì phong trào thi đua trong công tác điều dưỡng, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ điều dưỡng góp phần xây dựng văn hóa Bệnh viện. 

     Tham gia hội thi có 15 thí sinh đến từ các khoa của bệnh viện. Hội thi được tổ chức cả ngày. Các thí sinh phải trải qua 5 phần thi. Buổi sáng thi chuyên môn gồm Lý thuyết (bao gồm lịch sử ngành, các quy chế, quy trình, bệnh học, quy trình chăm sóc người bệnh…) và Thực hành chạy trạm. Buổi chiều thi 3 phần còn lại là Ứng xử, Năng khiếu và Thanh lịch. Hội thi diễn ra nghiêm túc và sôi nổi. Một số thí sinh đã thể hiện tốt phần thi ứng xử và năng khiếu của mình dù chưa có kết quả chính thức nhưng theo đánh giá ban đầu của Phòng Điều dưỡng và Hội đồng KHKT bệnh viện, kết quả cuộc thi đã phản ảnh chính xác thực lực, khả năng của mỗi thí sinh. 

     Giải thưởng cuộc thi gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích sẽ được công bố và trao giải vào dịp kỷ niệm 35 năm thành lập bệnh viện sẽ tổ chức vào chiều 25/02/2012 tại hội trường bệnh viện. Người đạt giải nhất sẽ được nhận một kỷ niệm chương của Bệnh viện.

Ban giám khảo phần thì Năng khiếu, ứng xử
Một vài hình ảnh các thí sinh trong hội thi






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate

Bài đăng Phổ biến