Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Hoạt động kỷ niệm ngày 8-3 tại Bệnh viện GTVT Tháp Chàm




Ông Võ Thanh Tùng - CT Công đoàn BV
trao giải nhì, giải ba
Chiều ngày 05/03/2011, Bệnh viện GTVT Tháp Chàm đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Đây là dịp để mọi người nhắc lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Sau phần lễ là phần hội. Chị em đã nhanh chóng thay những bộ áo dài thướt tha bằng trang phục gọn nhẹ, thể thao để tham gia các trò chơi dân gian bịt mắt đập niêu, nhảy dây, bụm nước đổ chai và kéo co. Cái niêu đầu tiên được đập vỡ là của chị em Khoa Nội nhưng do ĐD Như của Khoa Khám bệnh đập “giúp”. Chỉ chậm hơn ít giây, ĐD Dung đã nhanh chóng đập vỡ niêu của tổ mình đưa Khoa Ngoại dẫn điểm trong trò chơi đầu tiên.

Bịt mắt chuẩn bị bắt đầu trò chơi

ĐD Phương đập hoài không trúng niêu 

Đang chiếm ưu thế, chị em Khoa Ngoại tiếp tục thể hiện sự khéo léo của mình bằng trò chơi nhảy dây. Trong suốt những phút đầu, 3 cô gái đến từ Khoa Ngoại đã thể hiện sự nhanh nhẹn và dẻo dai của mình qua những vòng dây. Điều này khiến ban tổ chức sợ mất nhiều thời gian nên phải rút thời gian chơi từ 10 phút xuống còn 5 phút. Nhưng điều bất ngờ đã đến khi cả 3 tổ còn lại không tổ nào vượt qua được 1 phút 30 giây.
Tổ Khoa Ngoại với đồng phục áo pull trắng đang thể hiện

Trò chơi bụm được đổ chai thì đòi hỏi sự phối hợp tốt của đôi bàn tay và nhanh nhẹn của đôi chân của các chị em tham gia. Mỗi tổ cử 3 thành viên bụm nước từ xô chạy đến đổ vào chai Evasol 500ml. Các nữ điều dưỡng dù đã quen với việc cho nước từ trong chai ra (truyền dịch cho bệnh nhân) nhưng đành chịu thua bởi các chị em đến từ Phòng Tổ chức Hành chính.
Các cổ động viên nhí đang hồi hộp cổ động cho đội TCHC

Vui nhất có lẽ là trò chơi kéo co. Đây là trò chơi phát sinh thêm do vẫn còn sớm. Mỗi tổ cử 5 người ra để thi thố sức mạnh của tập thể mình. Nhìn vào ngoại hình chị em Khoa Ngoại, các tổ khác đều phải kiêng dè. Tuy nhiên, khi vào trận giữa tổ Khoa Ngoại và TCHC thì khác hẳn. Hai kỳ phùng dịch thủ đã dằn co và thi lại tới 3 lần mà vẫn không phân thắng bại. Đôi lúc Phòng TCHC đã chiếm ưu thế nhưng do cả 2 đội đều ngã lăn ra đất nên không thể nào kéo đi được nữa. Cuối cùng đội có ngoại hình tốt hơn đã chiến thắng vừa nhờ sự dẻo dai cộng một chút may mắn.

Sự "bề thế" của ngoại hình Khoa Ngoại

Đối thủ của họ

Kỳ phùng địch thủ

Chị em Khoa Ngoại chiến thắng, xứng đáng với giải nhất. Khoa Nội và Phòng TCHC đồng giải nhì và Khoa Khám bệnh giải ba.
Bs Nguyễn Tôn Kinh Thi - Giám đốc bệnh viện
trao giải nhất cho tổ Khoa Ngoại

Kết thúc là buổi liên hoan thân mật và vui vẻ tại quán Thanh Huệ.


Buổi lễ hội nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đã tạo cho chị em niềm vui, sự phấn khởi sau những ngày làm việc vất vả cũng như đem lại cho mỗi chị em niềm hạnh phúc và gắn bó hơn với đồng nghiệp với ngành nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate

Bài đăng Phổ biến